Lịch post truyện

4 Nov

Tớ chỉ đợi đến khi dưới mỗi truyện có trên 10 cmts tớ mới post chương mới (không tính cmt của tớ nhá), tốc độ post truyện đều phụ thuộc ở các bạn. Tám chương cuối mỗi truyện sẽ được set pass và chỉ dành cho những độc giả thân thiết với blog Eyahim.

Đối với truyện tác giả đang viết, thì tớ cũng cố gắng dịch nhanh theo tốc độ của tác giả, và cũng chỉ sau có trên 10 cmts tớ mới post lên.

~~~ Thân ~~~

20 phản hồi to “Lịch post truyện”

  1. lyndros Tháng Mười Một 4, 2013 lúc 1:35 chiều #

    Mùa đông rồi, hoạt động nhiều người mới ấm :)) Tích cực tích cực comment thôi~~~

  2. ánh lê Tháng Mười Một 4, 2013 lúc 1:52 chiều #

    tích cực comment 🙂

  3. T_E.b Tháng Mười Một 4, 2013 lúc 1:57 chiều #

    tích cực comment😀 +1

  4. Hương Thảo Tháng Mười Một 4, 2013 lúc 2:02 chiều #

    Hì hì …..add ơi tính còm ment ở đây thui à có tính ở fb hem

  5. hoalantubiec Tháng Mười Một 4, 2013 lúc 2:09 chiều #

    comment +2

  6. ngocvn123 Tháng Mười Một 4, 2013 lúc 2:21 chiều #

    minh cung da edit chung voi 1 ban 1 vai chuong nen minh hieu duoc. ngoi go cam cui cung cuc lam.co len eya nhe

  7. Meo Meo Tháng Mười Một 4, 2013 lúc 3:36 chiều #

    Luon ung ho chu nha. 5ting!

  8. snow Tháng Mười Một 5, 2013 lúc 1:14 sáng #

    sao mới được coi là bạn thân thiết đây ad, tui mới biết dc trang này cách đây vài hôm đi đọc vũ điệu của trung tá thôi…..

  9. voicoi Tháng Mười Một 5, 2013 lúc 4:50 sáng #

    vậy thì tích cực thui🙂

  10. tiên Tháng Mười Một 5, 2013 lúc 1:31 chiều #

    hơn 1o cmt rồi đó nàng ơi ^_^

  11. mebeoyeugacon Tháng Mười Một 5, 2013 lúc 1:52 chiều #

    một người cmt 10 lần có được tính ko nàng ;))

    • eyahim Tháng Mười Một 5, 2013 lúc 2:34 chiều #

      Hề hề ,để mình phải suy nghĩ lại cái quy định nào mà logic hơn nữa thôi… :v

  12. ngocvn123 Tháng Mười Một 5, 2013 lúc 3:31 chiều #

    truyen cua nang truyen nao cung hop gu mjnh het a.yeu eya qua iiiii.co len nang nhe

  13. leyna Tháng Mười Một 8, 2013 lúc 6:23 sáng #

    Eya ơi ơi, đọc xong rồi ghé vào trang chủ mới đọc được cái * Lịch post truyện * . Mình mê truyện bạn dịch, mà mình cũng * cần mẫn * cmt, ko phải vì muốn được đọc tiếp mới cmt, mà là truyện hay quá, mình cũng muốn gởi vài suy nghĩ * vớ vẩn * của mình. Vậy mình có được coi là độc giả thân thiết của Eya khi truyện được set pass ko ? Ui da, hồi hộp chờ bản án Eya phán quá đi a !

  14. le nguyen Tháng Mười Một 16, 2013 lúc 3:31 chiều #

    Cố gắng lên nha bạn,truyện bạn dịch rất hay,ngôn từ và biểu cảm rất tinh tế.mình đag theo dõi yêu còn khó hơn chết,mong bạn sớm hoàn bộ này,hi.

  15. Nhantrieu Tháng Mười Hai 31, 2013 lúc 12:20 chiều #

    Ban oj guj pass cho t voj truyen hay qua ma kg doc dc nhantrieu120990@gmai.com

  16. B, Thu Tháng Một 4, 2014 lúc 10:43 chiều #

    cám Eyahims đã edit truyện nhen, mình vừa đọc xong Vũ Điệu của trung tá xong. bây giờ quay trở lại Yêu còn khó hơn chết. mình cũng rất thích bộ này cho nên bạn cho mình xin pass với nhen. email của mình là ringme714@yahoo.com

  17. oanh kiều Tháng Một 8, 2014 lúc 6:13 chiều #

    hey, chào nàng mình chỉ là men mới thôi, chưa phải là người thân thiết đối với nhà nàng nhưng mình rất tích cực comment, hehehe truyện của pạn hay lắm, tuyệt vời

Gửi phản hồi

