Thông báo: Yêu còn khó hơn chết

10 Sep

Để tác phẩm được hoàn thiện hơn, hiện tại mình đang chỉnh sửa lại những chương trước của truyện, cho nên mình tạm thời không post chương mới cho đến khi nào mình chỉnh sửa xong. Mình sẽ cố gắng hoàn thành nhanh nhất có thể, mong các bạn thông cảm!

2 phản hồi to “Thông báo: Yêu còn khó hơn chết”

  1. Yen Tháng Chín 10, 2013 lúc 2:43 chiều #

    Đang hay

  2. vongocthaomytp Tháng Hai 5, 2014 lúc 1:55 sáng #

    oa oa, không chịu đâu, tớ muốn có chương mới cơ T_T

Gửi phản hồi

